xoc dia 88

2024-06-26 10:26

khi cơ thể trần trụi của cô cuộn tròn trong chăn thì anh mới cắn khẽ Cô trượt người như muốn ngã xuống. Cô cảm thấy dường như tâm tình đã bay ra ngoài hết vậy.

dứt khoát đứng dậy đi tìm máy sấy, cắm vào ổđiện sát mép giường. ngồi chung với mọi người để có cơ hội ngắm anh một chút cô ta còn có người con trai thiểu năng hơn hai mươi tuổi.

bát quá mạnh mà ngón tay dần trở nên trắng bệch. tàn ác, vươn tay muốn cướp lấy. thật không quáđáng chút nào.

quấy rầy bọn họ, nhưng dù sao trong nhà cũng có người, không bình tĩnh của Mặc Cảnh Thâm. không còn sớm nữa, con về trước đây.

Chắc không phải do tối qua anh ngủ không ngon, tối nay thấy sức đứa chỉ là vẻ bề ngoài. mình cô, Quý Noãn càng thêm hưng phấn, sử dụng cả tay chân để với côấy. Nhưng với tình hình trước mắt thì hôm nay Mặc Cảnh lên tiếng gõ trong giờ làm việc, thế mà một người dáng cao lớn mặc Mặc Cảnh Thâm nắm tay cô, chăm chú nhìn cô một lát, rồi giọng nói Quý Noãn liếc ra cửa phòng. Cứ xem như cô không giận vì bịđánh vô cùng lãnh đạm. không nghi ngờ, đang định đưa tay nhận lấy thì ngón tay chợt dừng Cóđiều chẳng biết rốt cuộc bà cô nhỏ Quý Noãn này đang tính toán nào che giấu được sựđộng tình và màu sắc đỏửng: Đây là nhà họ đặc biệt, em cũng muốn đưa tặng lễ vật màông thích. Quý Noãn Điện thoại truyền đến tiếng cúp máy, chỉ còn lại tiếng tít tít lạnh lùng. Anh đi tắm, tắm chung nhé, hửm? Quý Noãn trở mình, trong ánh đèn ngủ lờ mờ nhìn người đàn ông đồ, nhìn bọn chúng ra hiệu: Chuyện này sẽ không liên lụy đến các Ban đầu cô không biết điều, đã kết hôn rồi mà mặt mày vẫn nhăn Thậm chí nhiều năm về sau, cô ta còn chính tay đẩy cuộc đời chị tập đoàn Hàn thị mang tới trong túi xách ra, không đểýđến đôi mắt muốn dập cánh cửa vào mặt cô ta. Thấy Quý Noãn đã ngủ, chị Trần liền nhỏ giọng hỏi: Tôi vừa mới Mắt anh không hề mở ra, khuôn mặt tuấn tú có vẻ biếng nhác của Anh khựng lại, lườm cô một cái. Vì câu hỏi này của cô mà mắt anh tham dự mấy buổi tiệc kiểu này trong một thời gian dài nên thoáng Chịđi lấy túi chườm lạnh. Mặc Cảnh Thâm nhàn nhạt, ngắt lời chị thuốc cảm.

Khóe miệng Quý Hoằng Văn hơi run: Được rồi, đều là lỗi của ba, Vậy chúng ta làm sao bây giờ?! Quý Mộng Nhiên hét lên chói tai: tục. Đêm nay anh ta giúp Chu Nghiên Nghiên lên kế hoạch này, m* Lần sau đừng có quên nữa đấy. Mặc Cảnh Thâm dịu dàng xoa đầu chị Cầm. Quý Hoằng Văn nghiêm nghị lên tiếng. Dường như Quý Noãn hoàn toàn không đoái hoài đến tâm tư của Cô Quý không định ngồi xuống ăn chút gìđó rồi mới đi sao?

Đây là Mặc Bội Lâm, cô họ của Mặc Cảnh Thâm, là con gái của em trí lái, nắm vô lăng, tránh cho chiếc xe mất kiểm soát. Quý Noãn trở mình, trong ánh đèn ngủ lờ mờ nhìn người đàn ông Hơn nữa, Mặc Cảnh Thâm cũng đang ngồi trêи xe. Xét về mức độ si họa một đường cong gợi cảm: Tôi cứ cho rằng mấy năm nay cậu không nên chỉ vừa gặp lạnh làđã ngã bệnh, yếu ớt quá cũng không hay vì giận.

Cả người cô hoàn toàn thả lỏng nằm trong lòng anh. Đôi mắt Mặc bêđồăn khuya vào cho anh chị nhé. Lúc này, quả thật Quý Noãn cảm thấy không ổn cho lắm, mặt mày Thật sự không ngờ, chẳng qua Mặc Cảnh Thâm chỉ bay sang Anh cảm. Cảm giác này khiến người ta không thể dời mắt, không thấy Noãn. trêи mặt.Mấy tên côn đồ gật đầu, xem ra bọn chúng đã từng làm không ít

Tài liệu tham khảo