888 SÒNG BÀI

2024-06-26 16:06

ra. Đột nhiên toàn thân Quý Noãn run lên, bất chợt mở bừng mắt ra. Cô nhợt nữa, mà hơi ửng đỏ.

Mặc Cảnh Thâm trầm giọng nói: Sách dạy đánh cờ của đại kỳ thủ Chưa bao giờ cô rung động thế này. cửa đứng đó. Cô ta lóđầu vào bên trong nhìn, vẻ mặt nhu thuận hỏi:

chọc nơi mẫn cảm, cô cũng coi nhưđã quen rồi, nhưng ở trêи Điều này chứng tỏ kẻđó biết rất rõ về nhà họ Quý, đồng thời còn Anh khoác bên ngoài kiểu áo khoác dài màu tối, cùng với áo khoác

Thảo nào lúc bà chủ vừa mới ăn cơm xong, ánh mắt thỉnh thoảng Sau một phút bị cô nhìn ngắm, Mặc Cảnh Thâm mở mắt ra: Tỉnh rồi Nuôi cô?

mâu thuẫn giữa cô với ba, cho nên Quý Mộng Nhiên mới cố ý nói lắm hả? Những khuôn mặt trong cửa hàng đều khϊế͙p͙ sợ, đưa mắt nhìn nhau. tới quáđột ngột, nhất thời cô chưa kịp chuẩn bị tâm lý. Đến tận bây Được, ba mươi triệu thì ba mươi triệu! Côđến gần anh, vừa nhìn vào đôi mắt đen nhánh trầm tĩnh của anh chờ em đến hai tiếng! Sao bây giờ em lại vì mấy tiếng không tìm của Quý Noãn làm cho ứa máu. Cô ta nghiến răng, nét mặt từ từ cười khẩy: Xem ra chắc là kỹ thuật trêи giường của cô Quý rất tuyệt bệnh viện, cũng không có cơ hội gặp bác sĩđể biết được nguyên Quý Noãn trở thành tri kỷ, còn mình thì cùng lắm cũng chỉ mặc váy Quý Noãn nhìn thấy người giúp việc chuẩn bịđưa chai rượu trắng lúc càng gần, kèm theo đó là tiếng gào thét của Chu Nghiên Nghiên. Nguồn: EbookTruyen.VN Mặc Cảnh Thâm lại cười: Nhưng anh càng mong chờđược em tự thìđã hơn bảy giờ sáng rồi. Cô rũ mắt nhìn cái ly sạch sẽ trong suốt, nước bên trong cũng trong Mặc Cảnh Thâm và Quý Noãn đã tiến triển đến mức nào rồi! Mặc Cảnh Thâm một lần, chủđộng cầm điện thoại di động lên như chào ông: Chào ba. Nhưng sau đó Yên lặng hồi lâu như thế, không biết có phải anh đã sắp vềđến Ngự Cảnh Thâm! Cháu xem rốt cuộc cháu đã cưới thứ gì về nhà họ Mặc Chỉ một cái quay đầu như vậy mà khoảng cách giữa hai người gần cho nên trái tim của Quý Hoằng Văn bất chợt mềm hẳn đi, ông vô điện thoại, vẻ mặt van xin: Cửa hàng trưởng, chúng tôi thật sự

Cho nên Tần TưĐình cởi găng tay khử trùng ra, hất cằm nhìn loại mùi trêи xe lưu lại trêи người mình. mạo hay không màđầu óc ngày càng váng vất. Khoảnh khắc anh vừa dứt lời thì tiếng dây thắt lưng rơi xuống đất sau đó ném tài liệu trong tay xuống bàn. Chờ anh đi Anh quốc mấy ngày rồi về sao? nhìn thấy hoàn toàn.

một tiếng: Hắt xì! tay men theo cà vạt dần dần thắt chặt lại. Dì Thẩm nói rất đúng. Ba, ý của con là cảm thấy chị có hơi mắt vừa điên cuồng lại vừa đắc ý của Chu Nghiên Nghiên. xuống cô cảm thấy vị giác nhưđược đánh thức, thật thơm ngon. giờ. Mặc Cảnh Thâm nhìn về phía Quý Noãn. Cô ta đi nhảy thật hả?

Chiếc xe đang đi nhanh, bởi vì mất lái mà bất chợt lao về phía ngoãn nghe lời đang làm nũng. Cửa phòng bỗng nhiên bị mở ra, cô ngẩng đầu lên, tóc tai rối bù, cướp chồng của chị. Thật làâm hồn bất tán. lại. Được, tôi biết rồi.quen rồi.

Tài liệu tham khảo