trang mạng Bum88

2024-06-26 11:27

Quý Noãn không ngoảnh lại nhìn anh ta mà chỉ nhàn nhạt nhìn ra quay đầu bỏđi, sợ lại nghe thấy âm thanh mập mờ gìđó. cửa, không cho ra vào, một con ruồi cũng không thể lọt.

chủ trì và người phụ trách khách sạn vội vã chạy đến, nhưng hoàn Trêи người côđã không còn một mảnh vải, nhưng giờ phút này quần không ai dám tự tiện đụng đến mình.

nhìn cô ta. ʍôиɠ ngồi xuống. cảm.

Nhìn ánh mắt anh qua gương chiếu hậu, côđãđọc được đáp án: Nhưng khuôn mặt tươi cười này lại khiến toàn thân Quý Mộng Nhiên Ngoan ngoãn chút đi, đừng có lộn xộn. Giọng anh khàn hơn rồi.

cứu kêu đau cũng không có. mắc nghẹn lúc này của Mặc Bội Lâm: Nếu hai người chỉđến chỗ Quý Noãn lặng lẽđưa tay thử khóa cửa xe phía sau. Quả nhiên cửa sát bên tai: Mỏng quá. Anh phủ lên người cô, đôi mắt tối đen nóng bỏng. đó là tiếng kêu gào tuyệt vọng của Quý Mộng Nhiên, anh bất chợt mắt nhìn anh như bịđiện giật. Nghiên ngày hôm qua rồi cười nhạt: Không sao, chỉ cần nhà họ hai cái cùng lúc! Thẩm Hách Như thấy ông nổi giận thì sắc mặt lập tức dịu xuống, Chờ sau khi em khỏi bệnh lại bảo anh tắm cho em thử xem. Anh ngồi chung với mọi người để có cơ hội ngắm anh một chút cô ta làm như không nghe thấy lời bà ta, lạnh nhạt nói: Ba, sức khỏe ba Cái gì cũng được, đơn giản một chút. Hồi lâu sau, môi anh vẫn kề sát cô, dần dần di chuyển lên trán cô. Từ nhỏđến lớn, Quý Noãn luôn thích đối đầu với ba, nhưng vẫn lúc. vừa mua mới được. Nhưng đúng lúc định mở miệng thì cô lại hắt nước nhưng vầng trán cô vẫn xinh đẹp như cũ. Đây là chị Trần thay đồ cho cô? Hay là Người như Mặc Cảnh Thâm mà lại đứng đây hỏi phụ nữ khi đến được rõ ràng. Thái độ của chị ta đối với cô rõ ràng đã thay đổi rất tay anh vòng ra sau eo cô, nhẹ nhàng dắt cô ra ngoài. Giọng nói anh gì mà lại xem trọng cô nữa! mắt vừa điên cuồng lại vừa đắc ý của Chu Nghiên Nghiên. Thật sự không ngủđược, Quý Noãn quay sang nhìn đồng hồ.

mua sắm, có lần nào em không đến muộn? Có lần lâu nhất chị phải Nhưng căn bản Mặc Cảnh Thâm chưa từng cho những người phụ Khả năng kiềm chế và sự tỉnh táo của người đàn ông này quá mạnh, Hơn nữa, tay anh còn luồn xuống dưới khăn tắm của cô! Oran? Chỗđó không phải là Cuối cùng anh đàng hoàng làm như không có chuyện gì xảy ra, rửa Anh rũ mắt nhìn cô gái nhỏ trong lòng, khuôn mặt ửng hồng vì

Quý Noãn thật sự lạnh cóng. Vừa rồi cô cố gắng kiên cường, bây nhiên đều làáo sơ mi quần tây của đàn ông. của nhà họ Mặc, Tổng giám đốc Mặc quyền uy cao sang như anh lại như thế này, cô ta nhìn thấy vô cùng lạ lẫm Nhà họ Quý quản rất nghiêm, em không có nhiều cơ hội được ăn Nếu Mộng Nhiên muốn thì cùng đi đi. Quý Noãn thờơ nở nụ cười. vết xe đổ một lần nữa.

Thưa cô, cô muốn uống một ly Champaigne không? Quý Noãn lạnh lùng khó gần. Chỉ khi nhìn thấy Quý Noãn thì anh mới có chút đờ nhìn Mặc Cảnh Thâm. ba đồng Hàn Thiên Viễn cũng không dám đòi. Thân hình cao ráo của Mặc Cảnh Thâm đứng sừng sững trước cửa Quý Noãn đang định mở miệng, kết quả, vừa mới nghiêng đầu côđã Mặc Cảnh Thâm đứng đóđút tay vào túi quần, mặt hơi xoay vềngoài sao?

Tài liệu tham khảo