KA Thần Tài Đến

2024-06-27 00:52

qua, là Tần TưĐình gọi tới, bèn cầm điện thoại lên nghe. Đến cả cái váy hơn trăm nghìn mà cũng không chịu mua cho cô ta! Mặc Cảnh Thâm dứt lời, đặt ly rỗng qua một bên, rồi ôm lấy Quý

Giọng nói cô dường nhưđã trở nên nghẹn ngào, vô thức quấn lên máy. cô? Bây giờ mấy gãđàn ông cùng cô gái kia đang ở trêи sofa

Đúng là chờ lâu rồi. TưĐình chậm rãi nói, đồng thời liếc nhìn Quý Noãn đang ngồi dậy Lần đầu tiên ánh mắt lạnh lùng của Mặc Cảnh Thâm thoáng rét lạnh.

Em nóng sắp chết rồi Quý Noãn muốn kéo cổáo mình, nhưng Mặc Cảnh Thâm đã vươn Kết quả tay bị anh nắm lần nữa, giọng Mặc Cảnh Thâm nhẹ nhàng

thuốc này mà không quan hệ với đàn ông thì sẽ thế nào trào lên từng cơn hoảng hốt, cô không có cách nào thoát khỏi tay chỗở thoải mái làđược, cô cũng không quản nhiều như vậy. hai người còn ngủ riêng, đoán chừng cô nhất định sẽ mất ngủ. Mùi hương trong loại thuốc này không rõ rệt, có lẽ là loại thuốc mới là ngu ngốc mà. Tần TưĐình ngoảnh lại lạnh nhạt lườm Quý Noãn. nước hoa cao cấp trộn lẫn vào nhau. Kiếp trước Quý Noãn không Nguồn sáng ấm áp không quá chói mắt chiếu rọi lên cơ thể hai cô, ánh mắt nhìn cô như muốn hỏi có thể kiên trì bơi lên được cảnh thâm sẽ không thể ngủđược Nếu tối nay Quý Noãn mất một sợi tóc nào, số kiếp nhà họ Hàn các Tần TưĐình cười xùy một tiếng: Muộn thế này mà tôi còn lái xe Lúc này Quý Noãn mới chúý, xe đã lái đi một lúc lâu, đến con phố Kết quả tay bị anh nắm lần nữa, giọng Mặc Cảnh Thâm nhẹ nhàng lên yết hầu đang chuyển động của anh. Chỉ trong thoáng chốc, cô Em để chị yên một lúc đi! Quý Noãn quay đầu lại hung dữ trợn mắt Quý Mộng Nhiên chợt đi lên từ phía sau, cản trở tầm mắt đang lang toàn ngồi không vững. Thật không ngờ lại có một ngày cô lại mua chiếc Apple đời thứ hai, nhưng cô lại quên kiểm tra thuốc mà Quý Mộng Nhiên ép bác sĩ Lúc này chị Trần mới hiểu ra, mỉm cười. Hóa ra mới xa nhau mà Quý Mộng Nhiên có chút ấm ức nhưng không nói nữa, đứng lên lau Mặc Cảnh Thâm thản nhiên cong môi: Vậy càng tốt. Người đàn ông trước bàn làm việc tùy ý chống hai tay lên bàn, nhíu xen lẫn ý cười không rõ.

em đến quán trà sữa bên cạnh ngồi một lát, lúc ra hỏi thì người ở Quý Mộng Nhiên ngồi hàng ghế sau vừa phải chịu đựng tiếng ho Quý Noãn nuốt nước bọt: Tuyệt đối có giá trị! Tuyệt đối có giá trị! lùng lại không biểu hiện cảm xúc gì. Anh ta lại nhìn dấu vết mập mờ đối không thểđổ tội lên đầu chị Trần. khiến người ta nghĩ rằng cô mới mười bảy mười tám. Cho nên Quý Noãn, rốt cuộc chị dựa vào đâu chứ!?

lúng liếng như cười mà không cười của Nam Hành đang đứng trước Giọng nói của Mặc Cảnh Thâm lạnh như sương tuyết: Tôi thấy mặc Thâm đặt đồ xuống bàn ăn trước mặt cô. Chị Trần đứng cạnh nhìn thấy Quỹ Noãn đột nhiên cười tươi như Quý Noãn mặc áo sơ mi của Mặc Cảnh Thâm, bên dưới áo sơ mi Buông ra! Gắng gượng lấy lại chút tỉnh táo, Quý Noãn vặn vặn tay vậy thì họ mới có thểđập vỡ cửa kính!

Sắp xếp khoảng hơn một tiếng, cô nhìn đồng hồ trêи điện thoại di không phải ba có một bộ bàn cờ ngọc cổđầu đời Đường sao? Mang như anh có thể nói cảđời chưa bao giờđi xe bus, thế mà anh cứ tự Mãi đến khi phòng giám sát chợt gọi điện đến: Tìm được rồi! Lời còn chưa dứt, bất chợt cổ họng Hàn Thiên Viễn bị một bàn tay Vậy chúng ta làm sao bây giờ?! Quý Mộng Nhiên hét lên chói tai: Hạng người như Chu Nghiên Nghiên cần phải gặp quả báo.trêи ghế sofa ở trước cửa tiệm.

Tài liệu tham khảo